Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Bí quyết làm bài thi cho người tự luyện thi IELTS

Các bạn cần một bí quyết làm bài phù hợp cho người tự luyện thi IELTS. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn, toàn bộ quá trình tự luyện writing IELTS , luyện nghe, luyện nói đều nhằm đạt điểm cao trong kì thi IELTS.
 
Tam ly thi tu luyen thi IELTS
Tâm lý thi tự luyện thi IELTS cho bạn trẻ

Dành cho các bạn tự luyện thi IELTS – Tâm lí thi


Tâm lí thi cử trong kì thi IELTS là rất quan trọng. Bởi bạn không chỉ đơn thuần là làm bài trên giấy, bạn còn phải trực tiếp tương tác với các giám khảo chấm thi, những người có kinh nghiệm trực tiếp trong việc đánh giá điểm số kĩ năng của bạn. Vì thế, tâm lí thi là cực kì quan trọng. Bạn không thực sự cần những kiến thức cao siêu mới có thể đạt được tâm lí tốt, chỉ cần luôn tự tin vào bản thân mình thì sẽ dễ dàng có được cảm giác tốt. đây là một kinh nghiệm tốt, bạn hãy tập cách viết nhật ký bằng tiếng anh đển ghi nhớ nhé. Kinh nghiệm luyện thi IELTS cho thấy càng là người tự luyện thi IELTS thì càng cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin đối với bài thi của mình. Các bạn ấy luôn lo lắng vì lượng kiến thức chưa đủ, vì những thông tin còn chưa được biết hết đối với kì thi IELTS. Để giúp các bạn tự tin hơn với mỗi lần kiểm tra, chúng tôi sẽ nhắc các bạn những điều cần biết khi làm bài thi thật trong kì thi chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS nhé!
Can biet tu luyen thi IELTS
Cần biết tự luyện thi IELTS cho bạn trẻ

Dành cho các bạn tự luyện thi IELTS – Những điều cần biết trong phòng thi

Có một số quy tắc làm bài trong phòng thi mà bạn cần biết đến, đó là bạn không có nhiều thời gian để thực hiện bài thi như bình thường, khối lượng câu hỏi và kiến thức sẽ nhiều và chuyên sâu hơn, nhưng thời gian lại giới hạn và rất eo hẹp. Bạn chỉ được Nghe bài Nghe một lần, chỉ được trả lời bài thi trên phiếu trả lời có sẵn. Trước đó, bạn cũng cần khai báo đầy đủ thông tin cá nhân và trải qua một quá trình kiểm tra an ninh rất kĩ lưỡng… Những điều này đơn thuần chỉ là công tác chuẩn bị và tính hình thức. Điều quan trọng là tâm lí và kiến thức của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm luyện thi IELTS được khuyên dùng để đạt điểm cao bạn nhé. Bạn nên giữ một cái đầu lạnh và một tâm lí ổn định nhất. Kinh nghiệm luyện thi IELTS thấy rằng các bạn tự luyện thi IELTS có thể không được tập dượt nhiều với các kì kiểm tra thực tế, các bạn dễ dàng bị tâm lí, bối rối, luống cuống và áp lực. Những khi thấy bản thân như vậy, bạn có thể chọn cho mình cách hít một hơi thật sâu. Nhắm mắt lại bạn sẽ tưởng tượng ra viễn cảnh bản thân đã ôn luyện chăm chỉ như thế nào ở nhà, bạn đã trải qua quá trình vất vả ra sao. Bây giờ chính là lúc bạn gặt hát thành công và đạt được sự đền đáp xứng đáng cho sự cố gắng đó. Hãy bình tâm lại và cố gắng hết sức mình, cơ hội chỉ có một lần mà thôi. Hãy giữ những tâm niệm đó trong đầu và bạn sẽ chiến thắng được mọi tâm lí tiêu cực nhất. Chúc các bạn độc giả của chúng tôi làm bài thi thật tốt nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét