Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm học IELTS hiệu quả với kĩ năng Nói

Tôi nhận thấy trong số rất nhiều bạn đạt điểm thi IELTS cao thì kĩ năng nói luôn có số điểm thấp so với các kĩ năng còn lại, bạn hãy học cách viết nhật kí bằng tiếng anh và ghi lại những điều bạn thấy có ích cho bạn sau đây nhé. Lí do nào dẫn đến kết quả như vây? Cõ lẽ vì các bạn chưa tích lũy được kinh nghiệm học IELTS hiệu quả với kĩ năng Nói rồi, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi nhé!

Kinh nghiem hoc IELTS trong gio thi noi
Kinh nghiệm học IELTS trong gio thi  nói cho bạn

Kinh nghiệm học IELTS – Chiến thuật trả lời câu hỏi không dài dòng

Trong quá trình tích lũy các kinh nghiệm học IELTS của mình, tôi thấy có rất nhiều bạn thường gặp vấn đề với câu trả lời của mình. Bời vì có rất nhiều bạn cho rằng câu trả lời càng dài càng tốt, càng dài càng có điểm cao, càng dài càng được các giảm khảo đánh giá tốt. Nhưng các bạn đã có một kinh nghiệm học IELTS sai lầm rồi các bạn ạ! Nếu như bạn nói dái thì đồng nghĩa với việc các giám khảo sẽ chú ý và hỏi bạn nheièu hơn. Khi hỏi bạn nhiều như vậy thì họ cũng đồng thời đánh giá các lỗi của bạn kĩ càng hơn. Bạn nói dài nhưng mắc nhiều lỗi thì sẽ càng phô ra nhiều điểm yếu về giao tiếp, phát âm và kiến thức của bản thân. Như vậy chẳng tốt chút nào. Thay vì cố nói dài, nói dại như vậy, bạn hãy chọn lọc từ ngữ, trả lời một cchs thông minh với độ dài thích hợp các bạn nhé. Bạn sẽ thấy điều mình nói là hoàn toàn chính xác nếu bạn tham gia thi thử IELTS một vài lần. Các bạn nên học cách đánh giá về độ khó của câu hỏi, đặc biệt là các bạn tự luyện thi IELTS không có nhiều kinh nghiệm giao tiếp với các bạn trên lớp, các bạn đánh giá độ khó của câu hỏi và lượng sức mình để trả lời vừa phải, súc tích các bạn nhé!
Phan noi trong kinh nghiem hoc IELTS
Phần nói trong kinh nghiệm học IELTS bạn nhé

Kinh nghiệm học IELTS – Chiến thuật bấm giờ khi thi Nói phần 2

Đối với phần thi Speaking thứ 2 bạn được cho 2 phút để hoàn thành bài Nói của bản thân. Nếu quá số thời gian quy định bạn cũng sẽ không đạt được điểm cao đâu nhé! Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm luyện thi IELTS - kĩ năng nói (speaking).Vì vậy, khi các bạn tự luyện thi IELTS tại nhà, bạn nên rút kinh nghiệm và tập cho bản thân cách làm thế nào có thể làm được bài thi trong khoảng thời gian 2 phut thôi nhé. Kinh nghiệm luyện thi IELTS cho thấy rằng đối với những người thường ở nhà làm đúng thời gian nhưng đi thi sẽ ít hơn hoặc nhiều hơn do tâm lí căng thẳng, bạn nói quá ít sẽ không được đánh giá cao mà nói quá dài thì sẽ không kịp kết lại một cách trọng vẹn. Vì vậy, thay vì chỉ bấm giờ bạn nên biết cách điều chỉnh và ước lượng thời gian của bản thân, cảm nhận xem mình đã đi qua bao nhiêu thời gian để tự tìm cách kết bài nói cho thật tốt nhé!

 Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét