Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Câu lạc bộ tiếng Anh online

Tiếng Anh ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sống và công việc của mỗi người. Chính vì thế, học tiếng Anh ngày càng được phổ biến rộng rãi từ người lớn cho tới trẻ nhỏ. Có khá nhiều cách học tiếng Anh hiệu quả như: học qua sách vở, tham gia các khóa học trên mạng hay tại các trung tâm. Một hình thức giúp bạn cải thiện tiếng Anh mới mẻ hiện nay chính là câu lạc bộ tiếng Anh online. Bạn biết gì về câu lạc bộ tiếng Anh online?
Cau lac bo tieng anh online
Câu lạc bộ tiếng anh Online cho bạn trẻ

Câu lạc bộ của những người yêu thích tiếng Anh.
Các câu lạc bộ là nơi kết nối những người có cùng sở thích về một lĩnh vực nào đó muốn tìm hiểu cũng như trau dồi. Câu lạc bộ tiếng Anh online giống với mục đích của những câu lạc bộ tiếng Anh khác. Người tham gia sẽ được nói tiếng Anh, có cách luyện nghe IELTS tốt và trao đổi tiếng Anh với các thành viên trong cùng nhóm về tiếng Anh, cách học tiếng Anh hay tập giao tiếp, nói về những chủ đề liên quan tới đời sống, xã hội.

Ưu điểm của hình thức câu lạc bộ này.

Ưu điểm của câu lạc bộ tiếng Anh online so với “offline” là ở chỗ người tham gia có thể tranh thủ thời gian, công sức của mình. Bởi lẽ hoạt động chủ yếu của câu lạc bộ không phải những hoạt động ngoài trời, được tổ chức ở địa điểm cụ thể mà trên các phương tiện như: Skype. Bằng hình thức đó, bạn có thể luyện nói, nghe tiếng Anh tại chính gia đình của mình. Điều này cực kỳ có lợi đối với những bạn ở xa có thể kết nối với những người cùng đam mê học tiếng Anh. Một ưu điểm khác đó là bạn hoàn toàn được miễn phí khi tham gia câu lạc bộ. Không những thế, bạn còn có cơ hội được tiếp xúc với người bản xứ nếu câu lạc bộ của bạn có sự tham gia của người nước ngoài trong khi để nói chuyện với người bản xứ, thậm chí bạn phải bỏ ra hàng triệu đồng cho khóa học tiếng anh giao tiếp. Những đoạn chat qua Skype bằng tiếng Anh thậm chí sẽ được ghi âm lại nếu bạn muốn để phục vụ cho nhu cầu nghe tiếng Anh của bạn.
Cau lac bo tieng anh Offline
Câu lạc bộ tiếng anh Offline cho bạn trẻ

Nhược điểm của câu lạc bộ online

Cùng với ưu điểm chính là những nhược điểm của loại hình này. Ở chỗ người tham gia cần sắp xếp thời gian của mình để có thể tham gia hoạt động nói, nghe tiếng Anh của câu lạc bộ. Thời gian hoạt động ít hơn so với câu lạc bộ tiếng Anh offline. Bên cạnh đó, những hoạt động của câu lạc bộ online chắc chắn sẽ không phong phú và hấp dẫn bằng những hoạt động ngoài trời mà bạn có thể tham gia offline. Không những thế, đối với câu lạc bộ online, bạn sẽ không thu được nhiều kĩ năng mềm so với hoạt động tại câu lạc bộ thông thường. Để câu lạc bộ hoạt động có hiệu quả cũng chính là một sự khó khăn lớn đối với người quản trị bởi lẽ sự tiếp xúc qua mạng khiến mọi người khó lại gần và chia sẻ với nhau hơn.

Tuy nhiên, nếu tìm được một câu lạc bộ tiếng Anh online thực sự tích cực và hoạt động tốt, bạn sẽ thu lại được không những kiến thức mà còn là kinh nghiệm nói tiếng Anh một cách free và tiện lợi !

Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét