Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Sự khác biệt giữa tự học và khi tham gia câu lạc bộ tiếng Anh

Có rất nhiều cách giao tiếp bằng tiếng Anh, không chỉ bằng lời nói mà còn bằng lời văn, ngôn ngữ cơ thể. Các bạn cần hiểu rõ giữa giao tiếp bằng lời văn và giao tiếp  nghe nói trực tiếp có sự khác biệt rất lớn. Đôi khi giao tiếp bằng lời văn thể hiện bằng các ngôn từ lịch sự, xã giao mà giao tiếp bằng nghe nói không thực sự cần đến. Nhưng cho dù giao tiếp bằng hình thức nào thì khi thực hiện hành động giao tiếp trực tiếp các bạn vẫn cần đến những kỹ năng tiếng Anh chuẩn. Một trong những cách luyện tập  nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh của bạn là tham gia câu lạc bộ tiếng Anh Hà Nội .

Tham gia cau lac bo tieng anh tien bo nhanh
Tham gia câu lạc bộ tiếng anh tiến bộ nhanh hơn rất nhiều

Chủ động trong cách học giao tiếp tại các câu lạc bộ tiếng Anh.

Học tiếng anh để giao tiếp không phải là một việc tiếp thu kiến thức mà là việc bạn thực hành và thể hiện ngôn ngữ mình học được. Bạn có trình độ tiếng Anh tốt thì chưa chắc bạn đã có đủ tự tin để thể hiện chúng. Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh là một giải pháp phổ biến được rất nhiều các bạn học sinh và sinh viên lựa chọn. Không chỉ thú vị khi được quen biết những người bạn mới mà tham gia câu lạc bộ tiếng Anh còn là cơ hội cho các bạn chủ động sử dụng những kiến thức mình học được mà còn là cơ hội cho bạn cải thiện sự tự tin của bản thân. Nếu bạn kết hợp với cách viết nhật kí bằng tiếng anh sẽ nhanh chóng tiến bộ và vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.
Tham gia cau lac bo tieng anh can kien nhan
Tham gia câu lạc bộ tiếng anh cần kiên nhẫn lúc đầu
Sự khác biệt giữa tự học và khi tham gia câu lạc bộ tiếng Anh.
Tất nhiên các bạn có thể tự học tiếng Anh bất cứ lúc nào nhờ có sự hỗ trợ của rất nhiều các công cụ hiện đại bao gồm: laptop, máy tính bảng, kim từ điển, máy nghe nhạc  ipod, đài radio hay chiếc điện thoại Smartphones vô cùng tiện lợi vì điện thoại thông minh hiện nay có thể có tất cả các chức năng mà bạn cần. Tuy nhiên, cho dù bạn được hỗ trợ bởi nhiều thiết bị hiện đại như thế nào cũng không thể nào có tác dụng tốt như giao tiếp trực tiếp. Những người cùng bạn tham gia câu lạc bộ tiếng Anh có thể có trình độ hơn bạn hoặc chỉ ngang bằng bạn. nói chuyện với họ sẽ xóa tan hoàn toàn sự nhàm chán khi học tiếng Anh theo kiểu truyền thống. Nếu bạn quá bận thì bạn có thể tham gia câu lạc bộ tiếng anh online, không mất quá nhiều thời gian của bạn.
Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh cũng cần đến sự kiên nhẫn và nỗ lực. Nếu bạn không có đủ sự kiên nhẫn mà rút lui ngay khi vấp phải những khó khăn như xấu hổ khi mình nói sai, không thể nói đúng điều mình muốn nói hoặc bị cười nhạo bởi những người khác thì trình độ của bạn sẽ không bao giờ tiến bộ được. Hãy tạo cho mình những niềm vui khi tham gia học tập cùng những người khác, khi không ngừng học hỏi từ họ và từ chính những sai lầm của bản thân thì trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét